Blog cung cấp các kiến thức về cách sử dụng và cách khắc phục sự cố trên các thiết bị pa lăng - tời điện.

© Bản quyền thuộc về palangcg.com. All rights reserved.. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 23 tháng 6, 2022

Top 4 lợi ích khi sử dụng tời điện mà bạn nên biết

0 comments

 Tời điện là một trong những thiết bị hữu ích mà con người phát mình và sử dụng rộng rãi cho tới giờ. Thế nhưng nhiều người chưa hiểu về thiết bị này cũng như những lợi ích khi dùng tời điện. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn đọc hiểu tời điện là gì? Và top 4 lợi ích khi sử dụng tời điện trong cuộc sống.

Cũng giống như pa lăng, tời điện được ứng dụng nhiều trong công việc nhằm nâng hạ và di chuyển hàng hóa. Nhưng tời điện là gì thì nhiều người vẫn còn băn khoăn. Hãy theo dõi tiếp để khám phá sâu về thiết bị này nhé!

lợi ích sử dụng tời điện

1. Tời điện là gì?

Tời điện được biết tới là một dạng thiết bị mà con người sử dụng để vận chuyển hoặc nâng hạ hàng hóa có tải trọng nhẹ hoặc nặng theo phương nằm ngang thông qua sự kết hợp giữa điện năng và hệ thống dây cáp.

Trong xây dựng thì tời điện được sử dụng nhiều hơn. Có thể dễ dàng nhận thấy sự hiện diện của tời điện khi xây dựng nhà. Nhiều công trình xây dựng dùng tời điện để di chuyển vật liệu xây dựng như xi măng, gạch,…Do vậy nhiều nơi người dân gọi tời điện bằng cái tên gắn với công dụng của nó là máy tời xây dựng, máy tời hàng.

2. Các loại máy tời điện thường dùng

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại tời điện khiến người dân chưa hiểu về sản phẩm này nếu chọn mua sẽ dễ hoang mang. Nhưng là người hiểu về tời điện sẽ dễ dàng nhận biết được các loại máy tời điện.

Dựa theo tải trọng nâng có tời điện nhỏ (nâng vật dưới 500kg), trung bình (nâng vật từ 500kg đến 1000kg), lớn (nâng vật trên 1000kg).

Dựa theo nguồn điện: Tời điện 1 pha, 3 pha và tời điện ắc quy.

Dựa theo cấu tạo: Tời điện treo (mini), tời điện kéo (mặt đất), tời điện đa năng.

3. 4 lợi ích khi sử dụng tời điện

Con người không thể làm hết tất cả mọi việc mà cần nhờ vào các thiết bị máy móc hỗ trợ. Và tời điện chính là thiết bị hỗ trợ hữu ích cho con người khi muốn di chuyển nguyên vật liệu và hàng hóa. Sau đây là những lợi ích mà tời điện đem lại cho con người.

Hỗ trợ con người đưa hàng hóa, nguyên vật liệu lên cao

Với những vị trí trong kho hàng, khu vực xây dựng, khu chế xuất,… sẽ cần sắp xếp hoặc di chuyển hàng hàng hóa lên cao thì tời điện chính là thiết bị hỗ trợ hợp lý cho cong người. 

Đảm bảo an toàn cho người lao động

An toàn luôn là vấn đề quan trọng trong lao động. Chính vì vậy tời điện trở thành trợ thủ đảm bảo an toàn cho con người lao động khi không phải vận chuyển, bê vác đồ vật hàng hóa nặng.

Tiết kiệm thời gian thi công

Với tốc độ làm việc nhanh và hiệu quả, tời điện là thiết bị giúp quá trình vận chuyển, di dời hàng hóa khá nhanh gọn nên sẽ hỗ trợ tiết kiệm thời gian lao động.

Tiết kiệm chi phí thuê nhân công

Thay vì cần 10 nhân công bốc vác thì chỉ cần thuê 2-3 nhân công sử dụng tời điện để thực hiện công việc. Đây là ưu điểm lớn mà tời điện đem lại cho chủ đầu tư.

Lời kết

Bài viết trên đã đề cập tới tời điện và công dụng của thiết bị này trong xây dựng sản xuất. Hy vọng bạn đọc đã hiểu rõ tời điện là gì, phân biệt được các loại tời điện cũng như biết rõ công dụng của chúng để sử dụng phù hợp trong công việc.

Đơn vị cung cấp tời điện hàng đầu Việt Nam

Công ty cổ phần công nghệ Kasawa

Hotline: 0965222589

Email: info@kasawa.com.vn

Website: kasawa.com.vn

Địa chỉ: Số 65, Lô 5, Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội

Hồ sơ doanh nghiệp: https://g.page/r/CVeAx-3thE_bEAE

Chỉ đường: https://www.google.com/maps?cid=15802995774897750103

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét