Blog cung cấp các kiến thức về cách sử dụng và cách khắc phục sự cố trên các thiết bị pa lăng - tời điện.

© Bản quyền thuộc về palangcg.com. All rights reserved.. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 23 tháng 6, 2022

Tìm hiểu về Kasawa: Đơn vị cung cấp pa lăng và tời điện uy tín tại Việt Nam

0 comments

Công ty Cổ phần Công nghệ Kasawa là một trong những đơn vị chuyên phân phối các thiết bị nâng hạ công nghiệp cho các công trình, nhà xưởng, nông nghiệp hàng đầu Việt Nam. Kasawa chuyên cung cấp những thiết bị nhập khẩu chính ngạch với chất lượng cao và giá cả cạnh tranh để khách hàng có thể tối đa hiệu quả kinh tế của sản phẩm.

Đến với Kasawa, khách hàng chỉ cần yên tâm sử dụng sản phẩm, mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm đều được hỗ trợ kỹ thuật bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Sau đây hãy cùng palangcg.com tìm hiểu rõ hơn về công ty Kasawa qua bài viết sau.

1. Vài nét về Kasawa

Mặc dù chỉ mới được thành lập năm 2021, Kasawa đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng bởi khẩu hiệu “Uy tín làm nên thương hiệu”. CEO Ngô Minh hiện đang là đại diện cho Kasawa, anh là người có kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường cung cấp thiết bị nâng hạ cho các cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc. Những kinh nghiệm quý báo đã giúp anh mang thương hiệu Kasawa đến gần hơn với khách hàng.

Kasawa hiểu được thực trạng có quá nhiều cơ sở cung cấp những thiết bị nâng hạ như: pa lăng, tời điện và các phụ kiện đi kèm; nhưng lại không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng kém gây giảm năng suất công việc và có thể gây ra nguy hiểm cho người dùng.

Chính vì lẽ đó, Công ty Cổ phần Công nghệ Kasawa ra đời nhằm chấm dứt tình trạng trên. Kasawa cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm nhập khẩu chính ngạch từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới với đầy đủ giấy tờ CO CQ chứng minh. 

Mặt tiền công ty cổ phần công nghệ kasawa
Mặt tiền công ty cổ phần công nghệ kasawa

2. Tầm nhìn phát triển của Công ty Kasawa

Kasawa lấy khách hàng là trọng tâm trong các hoạt động kinh doanh, từ đó đội ngũ quản lý và nhân viên luôn tìm kiếm nhiều nguồn hàng chất lượng từ những thương hiệu uy tín nhất giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và yên tâm về chất lượng.

Dựa trên những góp ý từ khách hàng, Kasawa ngày càng hoàn thiện dịch vụ hỗ trợ tư vấn và lắp đặt công trình với đội ngũ kỹ thuật viên luôn mang đến những phương án tối ưu nhất, đảm bảo hệ thống thiết bị hoạt động với năng suất cao cùng chi phí đầu tư thấp nhất.

Trong những năm tới đây, Kasawa sẽ phát triển để trở thành địa chỉ tin cậy số 1 trong những nhà phân phối thiết bị nâng hạ trên toàn quốc. 

3. Điều gì làm nên sự khác biệt?

Trước nhu cầu về các thiết bị nâng hạ ngày càng lớn, không ít những đơn vị phân phối những mặt hàng chất lượng thấp và không rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc nhập khẩu những mặt hàng với giá cao khi người tiêu dùng hoang mang trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Kasawa thấu hiểu thị trường và mong muốn của khách hàng nên không ngừng tìm kiếm và chọn lọc giữa nhiều nguồn hàng uy tín khác nhau để mang đến những sản phẩm cân bằng giữa 2 yếu tố: chất lượng, giá thành.

Hơn thế nữa, đội ngũ quản lý và nhân viên Kasawa luôn mang sự tận tâm vào từng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

3. Các mặt hàng Kasawa chuyên cung cấp

Đến với Kasawa khách hàng sẽ có rất nhiều lựa chọn tùy theo nhu cầu nâng hạ của mình như sau:

Pa lăng xích điện

Pa lăng cáp điện

Pa lăng xích lắc tay

Pa lăng xích kéo tay

Tời điện mini

Tời điện 12-24V

Tời điện đa năng

Tời điện treo

Tời điện tốc độ cao

Con chạy đẩy tay

Con chạy xích kéo tay

Kẹp tôn đứng và ngang 

4. Các đối tác phân phối chính của Kasawa

Kawasaki đây là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị nâng hạ uy tín nhất đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này được nhiều khách hàng từ các quốc gia trên toàn thế giới tin dùng bởi dây chuyền sản xuất tiên tiến và quy chuẩn chất lượng được kiểm soát khắt khe mang lại những sản phẩm tốt và có độ bền lâu dài.

Kio Winch là một thương hiệu đến từ Đài Loan, những sản phẩm của thương hiệu này điều được đánh giá chất lượng theo quy chuẩn châu  u. Thương hiệu này được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng bởi chất lượng hàng đầu.

5. Cam kết về chất lượng và hậu đãi lâu dài

Để trở thành một thương hiệu nổi bật trên thị trường, không những cần có những sản phẩm chất lượng mà còn cần những chính sách bảo hành tốt nhất để củng cố niềm tin khách hàng. Kasawa áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 đối với những sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất và hỗ trợ sửa chữa sản phẩm trong suốt vòng đời sử dụng. Khách hàng có thể liên lạc với Kasawa 24/7 để nhận được sự hỗ trợ một cách nhanh chóng và kịp thời nhất.

Kasawa không đơn thuần là một đơn vị bán pa lăng, tời điện chất lượng, đây còn là nơi mang lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Đó chính là lý do tại sao Kasawa lại được nhiều khách hàng tin tưởng đến thế.

6. Sự uy tín của Kasawa được nhiều báo chí nhắc đến

- Báo Quảng Ngãi: Kasawa - Nhập khẩu và phân phối tời điện kio Winch & Kawasaki chính hãng tại Việt Nam

- Báo Đồng Khởi: Kasawa: Công ty cung cấp pa lăng xích chất lượng hàng đầu Việt Nam

- Báo Thái Bình: Kasawa - Tạo dựng một thương hiệu thiết bị nâng uy tín & chất lượng

- Báo Hà Giang: Kasawa - Công ty cung cấp pa lăng điện hàng đầu Việt Nam

- Báo Quảng Nam: Tại sao nên lựa chọn máy tời điện do đơn vị Kasawa cung cấp

- Báo Đà Nẵng: Kinh nghiệm lựa chọn pa lăng xích phù hợp với công việc nâng hạ

- Báo Thái Nguyên: Tầm quan trọng của máy tời điện trong thi công xây dựng

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ

Công ty cổ phần công nghệ Kasawa

Địa chỉ: Số 65, Lô 5, Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội

Email: info@kasawa.com.vn

Hotline: 0965222589

Website: Kasawa.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét