Blog cung cấp các kiến thức về cách sử dụng và cách khắc phục sự cố trên các thiết bị pa lăng - tời điện.

© Bản quyền thuộc về palangcg.com. All rights reserved.. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 25 tháng 5, 2023

Top 5 đơn vị cung cấp tời điện nhật bãi tốt nhất 2023

0 comments

Tời điện Nhật Bản là loại máy tời điện đã sử dụng tại Nhật Bản và được đưa về Việt Nam để bán lại. Mặc dù là loại tời điện cũ nhưng dòng thiết bị này lại rất bên và hoạt động khá ổn định nên vì thế mà sản phẩm được rất nhiều người làm trong ngành ưu chuộng sử dụng. Tuy nhiên, chọn một đơn vị cung cấp uy tín và chất lượng để mua sản phẩm là điều không hề đơn giản. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top 5 đơn vị cung cấp tời điện Nhật Bản bãi tốt nhất, giúp cho quá trình lựa chọn sản phẩm của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Công ty cổ phần công nghệ Kasawa

Công ty Cổ phần Công nghệ Kasawa là một đơn vị mới mở nhưng đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho các sản phẩm tời điện, bao gồm cả dòng sản phẩm tời điện Nhật bãi, tại Hà Nội. Mặc dù mới tham gia thị trường, Kasawa đã xây dựng một danh sách sản phẩm tời điện đáng chú ý, bao gồm cả những sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản.

Công ty cổ phần công nghệ Kasawa

Kasawa tập trung vào việc nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm tời điện từ các nhà máy sản xuất, bao gồm cả các sản phẩm tời điện Nhật bãi, giúp đảm bảo giá thành cạnh tranh nhất cho khách hàng. Nhờ việc nhập khẩu theo đường chính ngạch, các sản phẩm tời điện tại Kasawa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đi kèm với các giấy tờ chứng nhận CO (Chứng nhận nguồn gốc hàng hóa) và CQ (Chứng nhận chất lượng), tạo sự tin tưởng và an tâm cho khách hàng. Chính sách này giúp khách hàng có thể tin tưởng vào độ chính xác và sự minh bạch của Kasawa trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, bao gồm cả các sản phẩm tời điện Nhật bãi.

Trên cơ sở các yếu tố trên, Kasawa trở thành một đơn vị đáng xem xét khi tìm kiếm và mua sắm các sản phẩm tời điện chất lượng, bao gồm cả các sản phẩm tời điện Nhật bãi, tại Hà Nội. Khách hàng có thể tin tưởng vào Kasawa với sự cam kết chất lượng và hiệu quả trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp đáng tin cậy cho các sản phẩm tời điện, bao gồm cả các sản phẩm tời điện Nhật bãi, hãy xem xét Kasawa.

Thông tin liên hệ của Kasawa như sau:

  • Địa chỉ: Số 65, Lô 5, Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0965222589
  • Email: info@kasawa.com.vn
  • Website: kasawa.com.vn

Kim Chí Bảo

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Kim Chí Bảo là một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các thiết bị công nghiệp. Bên cạnh việc chuyên doanh các loại máy chế biến thực phẩm, thiết bị nâng hạ, máy móc công trình xây dựng, Kim Chí Bảo cũng là đơn vị cung cấp sản phẩm tời điện Nhật bãi chất lượng.

Kim Chí Bảo

Với mạng lưới đối tác và nhà cung cấp uy tín trên thế giới, Kim Chí Bảo tìm kiếm và nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm tời điện từ Nhật Bản. Nhờ vào quy trình nhập khẩu chính ngạch, các sản phẩm tời điện Nhật bãi tại Kim Chí Bảo luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao. Điều này đảm bảo khách hàng có thể tin tưởng vào độ tin cậy và hiệu suất của sản phẩm.

Sản phẩm tời điện Nhật bãi do Kim Chí Bảo cung cấp được đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Các sản phẩm này đã trải qua quá trình kiểm định kỹ lưỡng, đảm bảo hoạt động ổn định và an toàn. Bên cạnh đó, Kim Chí Bảo cũng cam kết cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt, bao gồm chính sách bảo hành dài hạn và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, để đảm bảo khách hàng có trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

Với danh tiếng và kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thiết bị công nghiệp, Kim Chí Bảo đã xây dựng được lòng tin của khách hàng và trở thành một địa chỉ đáng tin cậy khi tìm kiếm sản phẩm tời điện Nhật bãi chất lượng tại thị trường Việt Nam.

Thông tin liên hệ của Kim Chí Bảo như sau:

  • Địa chỉ: 502 Nguyễn Trãi, Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0868019119
  • Email: kimchibao.sales05@gmail.com
  • Website: https://kimchibao.vn/

Điện Máy Ngọc Phát

Công Ty TNHH ĐT TM DV XNK Ngọc Phát là một đơn vị chuyên bán các thiết bị công nghiệp, thiết bị xây dựng, thiết bị nông nghiệp, thiết bị gia dụng và cung cấp các loại máy đo. Ngoài ra, công ty cũng chuyên cung cấp sản phẩm tời điện Nhật bãi chất lượng.

Điện Máy Ngọc Phát

Với đa dạng ngành nghề kinh doanh, Ngọc Phát đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong các lĩnh vực khác nhau. Trong đó, sản phẩm tời điện Nhật bãi được cung cấp bởi công ty đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Tời điện Nhật hàng bãi này có mức độ mới từ 80% đến 90% và được bảo hành 1 năm tận nơi.

Các sản phẩm tời điện Nhật bãi do Ngọc Phát cung cấp bao gồm đa dạng các hãng như Hitachi, Mitsubishi và các tải trọng khác nhau từ 500kg đến 10 tấn. Đặc biệt, công ty cam kết cung cấp giá tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu sử dụng hàng Nhật nhập khẩu bãi.

Các sản phẩm tời điện đã qua sử dụng tại Nhật được trùng tu và bán tại Việt Nam với chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Công ty cũng đảm bảo chế độ bảo hành 12 tháng cho các sản phẩm bán ra, đặc biệt bảo hành tận nơi trong nội thành.

Với danh tiếng hàng Nhật chất lượng đã được khẳng định, Công Ty TNHH ĐT TM DV XNK Ngọc Phát là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng có nhu cầu mua sắm các sản phẩm điện máy và tời điện Nhật bãi chất lượng.

Thông tin liên hệ của Công Ty TNHH ĐT TM DV XNK Ngọc Phát như sau:

  • Địa chỉ: 53/112/71 Trần Khánh Dư , P. Tân Định , Quận 1 TP.HCM Việt Nam ( đi vào hẻm 175 hoàng sa , gần chân cầu Hoàng Hoa Thám , Quận 1 )
  • Điện thoại: 0932694357-0961326939
  • Email: dienmayngocphat@gmail.com
  • Website: www.dienmayngocphat.com

Đồ Cũ Phương Mai

Đồ Cũ Phương Mai là một đơn vị chuyên thu mua đồ cũ, trong đó sản phẩm tời điện Nhật bãi cũng là một trong những sản phẩm nổi bật mà đơn vị này cung cấp. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, Đồ Cũ Phương Mai đã tạo được lòng tin và đáng kính từ khách hàng trong lĩnh vực này.

Đồ Cũ Phương Mai

Sản phẩm tời điện Nhật bãi tại Đồ Cũ Phương Mai đã qua sử dụng, tuy nhiên, vẫn có độ mới và hiệu suất hoạt động tốt. Đơn vị này đảm bảo rằng các sản phẩm tời điện Nhật bãi được trùng tu và bán ra với chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Khách hàng có thể tin tưởng vào chất lượng của các sản phẩm này.

Với sự uy tín và chất lượng trong hoạt động kinh doanh, Đồ Cũ Phương Mai là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng có nhu cầu thu mua hoặc bán các sản phẩm tời điện Nhật bãi và các sản phẩm đồ cũ khác.

Thông tin liên hệ của Đồ Cũ Phương Mai như sau:

  • Địa chỉ: 553 – Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp, TP HCM
  • Điện thoại: 0902 443 443
  • Email: muabanmaymoccu@gmail.com
  • Website: docuphuongmai.com

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP THÁI VIỆT

Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Thái Việt là một đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị nâng và tời điện, trong đó các sản phẩm tời điện Nhật bãi cũng là một trong những mặt hàng nổi bật của đơn vị này. Công ty luôn đặt "Chất lượng và Chữ tín" lên hàng đầu, coi đây là yếu tố cơ bản để phát triển và xây dựng uy tín.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP THÁI VIỆT

Thái Việt được ủy quyền là nhà phân phối chính thức các sản phẩm từ nhiều hãng sản xuất lớn, nổi tiếng trên thế giới trên thị trường Việt Nam. Điều này chứng tỏ sự tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng và độ tin cậy của công ty trong lĩnh vực này.

Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Thái Việt cung cấp đa dạng các sản phẩm thiết bị nâng, bao gồm pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, pa lăng cáp lắc tay, tời điện và tời quay tay. Đặc biệt, các sản phẩm tời điện Nhật bãi được đánh giá cao và là một trong những mặt hàng nổi bật của công ty. Đảm bảo chất lượng và hiệu suất hoạt động, các sản phẩm tời điện Nhật bãi cung cấp bởi Thái Việt đã trải qua quá trình kiểm tra và được đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao.

Với tiêu chí "Chất lượng và Chữ tín", Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Thái Việt không chỉ tập trung vào việc cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn chú trọng đến dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa và sử dụng sản phẩm.

Với danh tiếng và uy tín trong ngành công nghiệp, Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Thái Việt là một địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng có nhu cầu mua sắm các loại thiết bị nâng và tời điện Nhật bãi.

Thông tin liên hệ của Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Thái Việt:

  • Địa chỉ: Số 801 đường Nguyễn Đức Thuận - Đặng Xá - Gia Lâm - Hà Nội (Gần đèn đỏ Khu Đô Thị Đặng Xá)
  • Điện thoại: 024 62 92 52 82 - 0977 557 411
  • Email: sieuthinangha@gmail.com
  • Website: thaivietgroup.com

Trên đây là những đơn vị cung cấp tời điện Nhật bãi chất lượng và đáng tin cậy nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm sản phẩm này, hãy tham khảo kỹ thông tin và tìm hiểu địa chỉ cửa hàng gần nhất để đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí. Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét