Blog cung cấp các kiến thức về cách sử dụng và cách khắc phục sự cố trên các thiết bị pa lăng - tời điện.

© Bản quyền thuộc về palangcg.com. All rights reserved.. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2022

Các loại tời điện chính hãng bán chạy nhất năm 2023

0 comments

Bạn đang có ý định tìm hiểu và lựa chọn mua máy tời điện phục vụ công việc? Bạn băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào? Tham khảo những chia sẻ trong bài viết sau đây để biết cách lựa chọn tời điện phù hợp với tiêu chí công việc của bạn. 

1. Tiêu chí để lựa chọn máy tời điện

Lần đầu chọn mua tời điện nhiều người sử băn khoăn trước rất nhiều sản phẩm đa dạng đang lưu hành trên thị trường. Để có được một sản tốt, phù hợp với tính chất công việc mà bạn đang hướng tới không thể tùy tiện chọn bừa. Bạn cần chú ý các yếu tố sau đây: 

  • Tải trọng nâng của máy: tùy vào nhu cầu công việc mà bạn nên chọn loại tời điện có tải trọng nâng phù hợp. Thông thường mỗi loại tời điện có tải trọng nâng khác nhau, từ vài trăm kg đến vài tấn thậm chí có những loại tời điện có tải trọng tối đa lên đến vài chục tấn. 
  • Chiều cao nâng tối đa: Bên cạnh tải trọng chiều cao nâng cũng là yếu tố bạn cần cân nhắc theo yêu cầu công việc. Chiều cao nâng vật tối đa của máy tời điện phụ thuộc vào dây cáp hoặc dây xích của máy. Vì vậy mỗi loại tời điện có chiều cao nâng tối đa khác nhau. 
  • Dây cuốn: thông thường dây quấn của máy tời điện có 2 loại là dây cáp và dây xích, mỗi loại có ưu nhược điểm riêng. 
  • Điện áp: máy tời điện có 2 loại điện áp sử dụng , một là điện áp 220V là điện gia dụng và loại 380V sử dụng điện công nghiệp. 
  • Thương hiệu: lưu thông trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy tời điện khác nhau. Các nhãn hiệu uy tín như Kensen, Vital,Kindo... được nhiều người tin tưởng lựa chọn.
tời điện chính hãng 2022
Tời điện chính hãng 2022

2. Top 5 máy tời điện chính hãng bán chạy nhất 2022

2.1 Tời kéo mặt đất JM1

Tời kéo mặt đất JM1 có tải trọng tối đa 1 tấn, tốc độ kéo 16m/ phút chuyên dụng kéo hàng hóa theo phương ngang hoặc góc chếch 30 – 90 độ. Sử dụng dòng điện 3 pha 380V để vận hành, chiều dài kéo hàng tối đa là 150 mét, có thể thay đổi theo nhu cầu. 

Tời kéo mặt đất JM1 được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi công suất hoạt động mạnh mẽ ổn định . Tuổi thọ máy tương đối tốt, có khả năng làm việc liên tục nhiều giờ liền .

2.2 Máy tời điện Kensen PA 1000

Máy tời điện Kensen PA 1000 được sản xuất dựa trên công nghệ chuẩn châu âu, cho chất lượng sản phẩm vượt trội. Máy có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện di chuyển đến nhiều nơi. Sản phẩm này đáp ứng tốt yêu cầu nâng hạ các vật phẩm nặng một cách nhanh chóng và an toàn. Khả năng chống nước, chịu nhiệt tốt, có thể làm việc tại các môi trường không thuận lợi. 

2.3 Máy tời điện đa năng Kawasaki CD K1 1000/2000

Đây là dòng máy có xuất xứ từ Trung Quốc, cũng sử dụng điện 3 pha 380V để vận hành. Máy tời điện Kawasaki CD K1 1000/2000 vận hành hàng hóa theo phương thẳng đứng, độ dài cáp từ 30 – 100 mét tùy lắp đặt. Tải trọng tối đa của máy là 1 tấn, có khả năng làm việc ổn định 8 tiếng liên tục. 

2.4 Máy tời điện Kio GG-1000

Kio GG – 1000 là sản phẩm tời điện đài loan. Máy có tốc độ tải nhanh chóng 23m/ phút. Hoạt động mạnh mẽ ổn định và êm ái hơn nhiều dòng khác. Các thao tác hoạt động đơn giản giúp người sử dụng dễ dàng vận hành. Bởi các ưu điểm trên cùng chất lượng vượt trội mà  dòng máy tời điện này của Kio được rất nhiều người ưa chuộng cho dù có giá thành khá cao. 

2.5 Máy tời điện Vital PA 1000

Vital là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, dòng máy tời điện Vital PA 1000 có kết cấu chắc chắn, thiết kế nhỏ gọn, giúp linh hoạt trong việc di chuyển tới nhiều địa điểm làm việc. Máy có tải trọng tối đa 1 tấn, chiều dài cáp tiêu chuẩn 12m, có thể lắp đặt kéo dài cáp theo yêu cầu công việc. Giá sản phẩm tương đối rẻ được sử dụng rất rộng rãi.

(Ngoài các dòng sản phẩm máy tời có tải trọng lớn kể trên bạn có thể tham khảo những loại máy tời điện có tải trọng nhỏ hơn do kasawa cung cấp như những dòng tời điện 300kg tại website kasawa.com.vn)

Kết luận 

Mỗi dòng máy tời điện có một ưu điểm và nhược điểm riêng, tương ứng với nhu cầu của công việc bạn có thể cân nhắc để lựa chọn một dòng máy phù hợp. Bên cạnh giá thành thì các yếu tố như tải trọng, chiều cao nâng tối đa là những đặc điểm cần cẩn thận cân nhắc để chọn mua tời điện thích hợp với nhu cầu. Chúc bạn chọn lựa được dòng máy ưng ý.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua và thử nghiệm các sản phẩm máy tời điện vui lòng liên hệ với Công ty cổ phần công nghệ Kasawa qua số hotline 0965222589 - 0812186586 hoặc trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại kho của Kasawa tại số 65 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét