Blog cung cấp các kiến thức về cách sử dụng và cách khắc phục sự cố trên các thiết bị pa lăng - tời điện.

© Bản quyền thuộc về palangcg.com. All rights reserved.. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 15 tháng 3, 2023

Top 5 đơn vị cung cấp tời điện mini tốt nhất Việt Nam

0 comments

Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp tời điện mini uy tín tại Việt Nam? Chúng tôi đã tìm hiểu và liệt kê ra danh sách top 5 đơn vị cung cấp tời điện mini tốt nhất Việt Nam dựa trên chất lượng sản phẩm, uy tín và dịch vụ khách hàng.

1. Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kasawa

Công ty cổ phần công nghệ Kasawa là đơn vị mới mở nhưng các sản phẩm tời điện mini của công ty khá tốt và chất lượng. Hầu hết các sản phẩm máy tời điện bán tại Kasawa đều được nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy sản xuất, nhờ đó mà giá thành sản phẩm luôn đảm bảo ở mức giá tốt nhất. Các loại tời điện của Kasawa được nhập khẩu theo đường chính ngạch vì thế mà luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đầy đủ giấy tờ CO CQ. Với chính sách bảo hành dài hạn, Kasawa xứng đáng là một đơn vị phân phối tời điện tóp đầu tại Hà Nội. Kasawa hiện là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm tời điện mini của 2 thương hiệu Kio Winch và Kawasaki.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 65, Lô 5, Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội 

Điện thoại: 0965222589 

Email: info@kasawa.com.vn 

Website: kasawa.com.vn

Báo chí nói về kasawa:

- Báo Quảng Ngãi: Kasawa - Nhập khẩu và phân phối tời điện kio Winch & Kawasaki chính hãng tại Việt Nam

- Báo Thái Bình: Kasawa - Tạo dựng một thương hiệu thiết bị nâng uy tín & chất lượng

- Báo Quảng Nam: Tại sao nên lựa chọn máy tời điện do đơn vị Kasawa cung cấp 

2. Lạc Hồng Group

Lạc Hồng Group chuyên cung cấp các loại máy móc phục vụ cho công trình, trong đó có sản phẩm tời điện mini. Các sản phẩm tời Lạc Hồng đảm bảo chất lượng với mức giá khá tốt phù hợp với nhiều tệp khách hàng khác nhau. Đơn vị Lạc Hồng nổi tiếng với thương hiệu tời điện mini Kenbo. Các sản phẩm tời điện tại Lạc Hồng có mức giá khá phải chăng với nhiều phân khúc khác nhau từ giá thấp đến giá cao cho khách hàng tha hồ lựa chọn.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội 

Điện thoại: 0968 591 772 - 0947 63 61 22 

Email: info@lachonggroup.com.vn 

Website: lachonggroup.com.vn

3. Siêu Thị Hải Minh

Siêu Thị Hải Minh là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm tời điện và tời điện mini. Với hệ thống đại lý trải dài trên khắp đất nước, Siêu Thị Hải Minh có thể cung cấp các sản phẩm tời điện đến bất cứ đâu trên lãnh thổ Việt Nam. Các thương hiệu tời điện mini mà Siêu Thị Hải Minh cung cấp như: Kio, Yamafuji. Với phương châm đem tới cho khách hàng niềm tin, sự hài lòng, để khách hàng có thể dùng những sản phẩm máy tời điện chính hãng tốt nhất, Siêu Thị Hải Minh cam kết 100% sản phẩm chính hãng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 1 Ngõ 495 Nguyễn Trãi (đi vào 45m), phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân

Điện thoại: 0918.486.458 - 0962.714.680

Email: Sieuthihaiminh@gmail.com

Website: sieuthihaiminh.vn

4. Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp M5S

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5S chuyên kinh doanh những sản phẩm thiết bị phục vụ trong lĩnh vực công nghiệp trong đó dòng sản phẩm tời điện mini của đơn vị này khá được nhiều người tin tưởng sử dụng. Các sản phẩm tời điện mini chính của đơn vị này là Tời điện mini Stronger và Tời điện mini OTK, tời điện mini kio winch. Công ty TNHH M5S là đơn vị chuyên nhập khẩu và cung cấp các sản phẩm thiết bị công nghiệp, là địa chỉ mua tời điện mini hàng đầu tại thị trường hiện nay. Các sản phẩm tời điện được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà nhà sản xuất nên có chất lượng cao cấp cùng mức giá hoàn toàn ưu đãi. Được nhiều đơn vị đánh giá cao và cả chất lượng và dịch vụ dành cho khách hàng, tư vấn miễn phí, hỗ trợ kĩ thuật 24/24, bảo hành chính hãng dài hạn, hỗ trợ giao hàng nhanh.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 47 Đường 14, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 0944010055 - 0943699279

Email: Sieuthihaiminh@gmail.com

Website: sieuthihaiminh.vn

5. Công Ty Cổ Phần Máy Công Nghiệp Hòa Phát

Công Ty Cổ Phần Máy Công Nghiệp Hòa Phát là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm máy công nghiệp chất lượng tại Việt Nam. Đặc biệt, đơn vị này cung cấp các sản phẩm tời điện mini chất lượng, bao gồm cả các sản phẩm tời điện mini Pa đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Các sản phẩm tời điện mini Pa của Công Ty Cổ Phần Máy Công Nghiệp Hòa Phát được thiết kế với công nghệ tiên tiến, đảm bảo sức mạnh và độ bền cao. Các sản phẩm này cũng được sản xuất với các vật liệu chất lượng cao, giúp tăng độ bền và độ ổn định của sản phẩm.

Bên cạnh đó, Công Ty Cổ Phần Máy Công Nghiệp Hòa Phát còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tư vấn về sản phẩm và cung cấp các dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Với những tiêu chí này, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm tời điện mini Pa của Công Ty Cổ Phần Máy Công Nghiệp Hòa Phát.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 73, Tổ 10 Giãn Dân, P.Kiến Hưng, Q.Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 0989.089.850 - 024.66.52.5088

Email: maycongnghiephangdauvietnam@gmail.com

Website: http://maycongnghiephoaphat.com/

Nếu bạn đang cần tìm kiếm đơn vị cung cấp tời điện mini tốt nhất tại Việt Nam, hãy tham khảo danh sách trên và lựa chọn đơn vị phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét