Blog cung cấp các kiến thức về cách sử dụng và cách khắc phục sự cố trên các thiết bị pa lăng - tời điện.

© Bản quyền thuộc về palangcg.com. All rights reserved.. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 24 tháng 8, 2022

Đánh giá tời điện Đài Loan Kio Winch

0 comments

Trong số các loại tời điện xuất hiện trên thị trường hiện nay thì sản phẩm của 2 hãng Trung Quốc và Đài Loan là nổi bật hơn cả. Nội dung bài viết hôm nay sẽ phân tích cụ thể về dòng máy tời điện Kio của Đài Loan để bạn có cái nhìn rõ nét nhất và có thể lựa chọn phù hợp với bản thân hơn nhé.

1. Giới thiệu về thương hiệu KIO WINCH

Tời điện Đài Loan Kio Winch thường được gọi tắt là Kio, là thương hiệu máy tời điện có nguồn gốc xuất xứ từ Đài Loan. Các loại máy của hãng đã ra đời từ những năm 1976 và phát triển ở Việt Nam hơn 20 năm . Dòng máy tời điện của hãng  được sản xuất theo dây chuyền hiện đại tiên tiến và được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng trước khi tung ra thị trường. 

Máy tời điện Kio được nhiều khách hàng đánh giá cao, bình chọn khuyên dùng hơn các dòng máy tời điện đến từ Trung Quốc.

2. Lợi thế của các dòng máy tời điện KIO Đài Loan

Các loại máy đều nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt; lớp vỏ máy chắc chắn và có thể chịu được va đập tốt với hình thức bắt mắt. Tải trọng thực tế so với định mức  đạt được lên đến 100% với tốc độ nâng, hạ nhanh chóng.

Sử dụng an toàn và yên tâm khi máy được trang bị phanh điện hoạt động hiệu quả. Thương hiệu Kio ghi điểm khi có nhiều mẫu mã đa dạng và có tính ứng dụng cao trong xây dựng, vận chuyển theo nhu cầu công việc của người dùng.

Tham khảo: Video máy tời điện Đài Loan Kio Winch

3. Điểm bất lợi của máy tời điện KIO

Thời gian chờ nhận máy tời điện Kio tải trọng lớn của hãng sau khi đặt hàng về đến Việt Nam là khá lâu do ít khi được nhập và để tại kho ở Việt Nam mà phải thông qua các bên cung cấp có đặt hàng với hãng.

Máy tời điện của hãng Kio với chất lượng số một thị trường luôn có giá bán cao, đặc biệt những máy có tải trọng lớn sẽ có giá cao gấp 2-3 lần máy tời điện Trung Quốc nên gây khó khăn cho nhiều khách hàng có kinh phí hạn chế. 

4. Vận hành tời điện Đài Loan cần chú ý những gì để đảm bảo an toàn

Trước khi vận hành sử dụng máy, bạn cần tiến hành kiểm tra tời điện xem cáp có bị đứt gãy và máy có bị hư hỏng ở chỗ nào không. Nếu có dấu hiệu không ổn cần phải sửa chữa máy tời càng sớm càng tốt.

Đọc kỹ thông số của máy để nắm  tải trọng cho phép và đảm bảo tuyệt đối không nâng tải vượt mức..

Luôn luôn phải cố định hàng hóa theo đúng vị trí cần thiết theo phương thẳng đứng để việc nâng hàng hoá được đảm bảo.

Những người điều khiển, công nhân và những người khác có mặt xung quanh tuyệt đối không được đứng ở vị trí dưới máy tời điện đang hoạt động, vì có nhiều trường hợp hàng hóa bị rơi sẽ gây nguy hiểm nghiêm trọng.

Xem thêm: Đánh giá tời điện 500kg của Nhật Bản và Đài Loan loại nào tốt hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét