Blog cung cấp các kiến thức về cách sử dụng và cách khắc phục sự cố trên các thiết bị pa lăng - tời điện.

© Bản quyền thuộc về palangcg.com. All rights reserved.. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 16 tháng 6, 2022

Tời quay tay hoạt động như thế nào? Công dụng của chúng

0 comments

Chắc hẳn chúng ta không còn xa lạ với tời quay tay, một thiết bị hữu dụng trong việc nâng hạ các loại hàng hóa. Đây được xem là một thiết bị quan trọng và cần thiết của ngành xây dựng và luôn góp mặt trong các công trường. Vậy tời quay tay là gì? Nó hoạt động như thế và công dụng của chúng ra sao? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ở bài viết ngay dưới đây nhé!

1. Tời quay tay hoạt động như thế nào?

Tời quay tay là thiết bị có tác dụng nâng hạ đồ vật, thường được sử dụng cho các vị trí hẹp và thay thế cho pa lăng xích tay. Tời hoạt động thông qua hoạt động của quay tay trên thân làm thay đổi cơ cấu chuyển động nhằm cho quay tời quấn, nhả cáp theo ý muốn. Ngày nay, trên thị trường có 2 loại quay tay là quay tay mini và quay tay lớn. Tùy vào mục đích sử dụng và nhu cầu của bạn mà lựa chọn loại quay tay sao cho phù hợp.

tời quay tay

2. Công dụng của tời quay tay

Với tác dụng chính là nâng hạ các loại hàng hóa ở các vị trí hẹp mà khó có thiết bị nào có thể làm được. Tời quay tay ngày càng ghi điểm trong mắt người mua và được xem là thiết bị rất cần thiết trong các công trường. Tải trọng của tời cũng rất đa dạng, có thể kéo được các vật có khối lượng khác nhau từ 227kg, 363kg, 454 kg, 726 kg, 908 kg cho đến tải trọng nặng nhất 1135kg. Ngoài ra, tải trọng của tời còn được tính theo đơn vị đo lường của Anh Mỹ như 600LB, 800LB, 1000LB, 1200LB, 1600 LB, 2000LB, 2500LB.

3. Cấu tạo của tời quay tay 

Tời quay tay được thiết kế liền với đế, trên đế có các bulông gắn liền với giá đặt tời. Ngoài ra, tời quay tay lớn có hai loại bánh răng gồm bánh răng chủ động và bánh răng trung gian, còn tời nhỏ thì chỉ có bánh răng chủ động. Các bộ phận như trục truyền, cáp thép cũng được quấn ở trên tang thiết bị.

4. Đặc điểm của tời quay tay

Có tên gọi là tời quay tay thì chắc chắn thiết bị này phải hoạt động dựa vào sức người thông qua hoạt động quay tay cùng với cơ cấu chuyển động linh hoạt của quay tang tời. Với thiết kế hệ thống phanh chắc chắn giúp đảm bảo tời có thể giữ được các đồ vật nặng an toàn mà không bị đứt gãy, ảnh hưởng đến quá trình làm việc. Không chỉ vậy, lớp vỏ ngoài được làm từ thép gỉ 304 và được sơn một lớp tráng men có tác dụng ngăn ngừa sự hao mòn và bảo vệ tời quay hoạt động lâu dài.

5. Nên mua tời quay tay ở đâu giá rẻ và chất lượng

Ngày nay có rất nhiều địa điểm bán tời quay tay giá rẻ, tuy nhiên để chọn được một nơi bán vừa rẻ vừa chất lượng thì không phải là điều dễ dàng. Vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua tời quay tay ở đâu thì có thể tham khảo Kasawa-công ty cổ phần công nghệ chuyên cung cấp các thiết bị pa lăng, tời điện, nâng hạ hàng hóa. Khi mua hàng tại Kasawa, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng với chất lượng sản phẩm.

Kết luận

Bài viết trên là thông tin về nguyên lý hoạt động và công dụng của tời quay tay trong xã hội hiện nay. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay băn khoăn gì về sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét