Blog cung cấp các kiến thức về cách sử dụng và cách khắc phục sự cố trên các thiết bị pa lăng - tời điện.

© Bản quyền thuộc về palangcg.com. All rights reserved.. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 7 tháng 7, 2022

Các loại máy tời điện chính hãng nên sử dụng năm 2023

0 comments

Tời điện là một trong những sản phẩm nâng hạ vô cùng hữu ích trong cuộc sống hiện đại. Việc sở hữu cho mình một sản phẩm tời điện là việc rất hiển nhiên và cần thiết. Để giúp bạn đọc có thêm thông tin về top các sản phẩm tời điện chính hãng bán chạy nhất năm 2022, bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về các loại tời điện chính hãng được nhiều người quan tâm nhất hiện nay.

1. Top các dòng tời điện chính hãng bán chạy

Việc lựa chọn các hãng và đơn vị bán tời điện uy tín và chất lượng là điều rất cần thiết. Nếu không xem xét kỹ lưỡng mà chỉ quan tâm đến giá thì rất dễ mua phải hàng kém chất lượng và không được bảo hành. Dưới đây là một số các hãng và đơn vị bán tời điện chính hãng được nhiều người quan tâm nhất hiện nay.

1.1 Tời điện đa năng Kawasaki

Là một sản phẩm tời điện chính hãng của công ty Kawasaki, tời điện đa năng Kawasaki có rất nhiều dòng với nhiều mẫu mã và khả năng nâng khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng. Người sử dụng có thể lựa chọn những loại máy tời điện đa năng Kawasaki với 3 cấp tốc độ là 14m/phút, 20m/phút hoặc 30m/phút. Chiều cao nâng hạ của các loại tời điện này cũng có 3 loại chọn là 30m, 60m, 100m. Tời điện đa năng Kawasaki là một loại tời điện có xuất xứ từ Trung Quốc và Nhật Bản và cũng là dòng tời điện giá rẻ. Với công suất hoạt động mạnh mẽ, sản phẩm này đem lại hiệu quả cao trong các công việc.

Tời điện đa năng kawasaki
Tời điện đa năng kawasaki


1.2 Tời điện KIO GG

Tời điện Kio GG là loại tời điện thường được sử dụng tại các công trình xây dựng, các xí nghiệp, vì tính an toàn khá cao mà năng suất đạt được lại không hề nhỏ. Sản phẩm thường có các loại như tời điện Kio GG–300, Kio GG-2060, Kio GG-1000,... với các mức nâng khác nhau. Tời điện Kio GG được xuất xứ tại Đài Loan và được thiết kế dựa trên nguyên lý ròng rọc. Nó được trang bị các phanh điện tử hoạt động ngay cả khi tắt điện, vì vậy rất an toàn khi sử dụng. Đây là dòng tời điện cao cấp nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay vì thế giá của nó khá cao so với các loại tời điện của các thương hiệu Trung Quốc. Bạn có thể tham khảo giá tời điện Kio Winch của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kasawa để biết chi tiết hơn.

tời điện kio Winch GG
tời điện kio Winch GG


1.3 Tời điện mini

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại tời điện mini được bán rất chạy như các mẫu tời điện mini mã HR hoặc Pa của thương hiệu Kawasaki, và tời điện mini mã SK của thương hiệu Kio Winch. Tất cả các sản phẩm này đều có ngoại hình nhỏ gọn và thiết kế đơn giản, phù hợp với các công việc trong gia đình.

Tời điện mini được thiết kế với bộ điều khiển cầm tay rất gọn nhẹ, hoặc người sử dụng có thể tự tích hợp thêm bộ điều khiển từ xa (tham khảo thêm máy tời điện điền khiển từ xa). Với kích thước nhỏ gọn và thiết kế đơn giản, các mẫu tời điện mini này trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trong việc sử dụng cho các công việc như kéo lên vật nặng, kéo dây cáp, hoặc thực hiện các tác vụ khác liên quan đến việc kéo và nâng vật cồng kềnh. Đặc biệt, tính linh hoạt của tời điện mini cũng giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau, từ những công việc nhẹ nhàng trong gia đình cho đến những tác vụ cần sức mạnh hơn trong các công trình xây dựng hay sản xuất công nghiệp.

Tời điện mini loại cố định
Tời điện mini loại cố định


1.4 Tời điện 12v – 24v

Sản phẩm tời điện 12v hoặc 24v là một trong những sản phẩm chuyên dụng được thiết kế đặc biệt để phục vụ cho việc cứu hộ xe. Thiết kế nhỏ gọn và đơn giản của tời điện 12v-24v cho phép người dùng có thể mang theo sản phẩm mọi lúc mọi nơi, để sử dụng kịp thời trong trường hợp cần thiết.

Tời điện 12v-24v được sử dụng chủ yếu để kéo xe ra khỏi các vũng lầy hoặc địa hình khó khăn khi xe gặp sự cố. Việc mang theo sản phẩm này khi đi công tác, du lịch là điều vô cùng cần thiết để đảm bảo an toàn cho chuyến đi.

Mặc dù ngoại hình của tời điện kéo xe rất nhỏ gọn và dễ dàng tháo lắp, tuy nhiên công suất kéo lại không thua kém các loại tời điện của các nước nổi tiếng về độ bền như Nhật Bản và Đài Loan. Sản phẩm này có độ mạnh mẽ và độ bền cao, giúp cho người dùng có thể yên tâm sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau.

Ngoài ra, sản phẩm tời điện 12v-24v còn được trang bị nhiều tính năng tiên tiến như khóa an toàn, hệ thống giảm chấn và cảm biến quá tải để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Tất cả những tính năng này khiến cho tời điện 12v-24v trở thành một sản phẩm vô cùng đáng tin cậy và tiện ích cho những người thường xuyên sử dụng xe và có nhu cầu sử dụng sản phẩm cứu hộ.

Tời điện kéo xe
Tời điện kéo xe

Gợi ý các sản phẩm tời điện tốt nhất

Máy tời điện 100kg

Máy tời điện 200kg

Máy tời điện 300kg

2. Đơn vị bán tời điện uy tín

Kasawa là một công ty chuyên cung cấp các loại tời điện chất lượng với giá cả phải chăng, khi mua hàng tại đây các khách hàng không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm vì các sản phẩm đều có chính sách bảo hành khi sản phẩm xảy ra lỗi và hư hỏng.

Tại kasawa có rất nhiều loại tời điện đa dạng có thể đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của khách hàng từ các loại tời điện đa năng đến các loại mini, mặt đất,…

Các sản phẩm tại đây có nguồn gốc xuất xứ rất rõ ràng vì vậy không cần sợ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Kasawa có trang web chất lượng để có thể dễ dàng phục vụ các khách hàng online, offline. Đây cũng là nơi tiếp nhận các ý kiến phản hồi cũng như giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Dưới đây là một số báo chí lớn nói về Kasawa:

Kết luận

Bên trên là top tời điện chính hãng, chất lượng bán chạy nhất năm 2023 hy vọng bài viết sẽ giúp bạn nhận được các thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình được một thiết bị máy tời điện phù hợp nhất cho công việc của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét